9.29.2559

(แปลบทสัมภาษณ์) แนะนำสมาชิกเคยากิจังสั้นๆ6คน


"แนะนำสมาชิกอื่นๆในมุมที่มีเพียงแค่ฉันรู้"

ใบหน้าที่แท้จริงของสมาชิกจะถูกเปิดเผย มุมอื่นๆที่ไม่ค่อยได้เห็นที่มีอยู่มากมายจะถูกสารภาพโดยสมาชิกคนอื่นๆที่อยู่ด้วยกันมาตลอด

"ชิดะ มานากะ"ถึงจะเย็นชา แต่ก็เป็นคนสนุกสนานและขี้อ้อน
เป็นคนที่ร่าเริง และมีคาแรคเตอร์ซาดิสม์ค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็เป็นคนที่ละเอียดอ่อนด้วยนะ (สุไก)
จริงๆแล้วเป็นคนใจดีมากๆ เวลาได้ขนมมาก็จะเก็บไว้เผื่อฉันเสมอค่ะ (อาคาเน็น)
ถึงจะมีภาพลักษณ์ที่เราเรียกว่าเดอะคูล แต่จริงๆเป็นคนสนุกสนานค่ะ (เทะจิ)
เท่ตลอด ทรงผมเท่ๆนั่นก็หนุ่มหล่อชัดๆ (เบริกะ)
จริงๆเป็นคนขี้อ้อน ก่อนหน้านี้ก็จัดการกับเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้วตามที่ฉันบอกด้วยค่ะ (เบริสะ)

สุไก ยูกะ"พี่สาวคนโตที่รักม้าเป็นชีวิตจิตใจ
เธอสอนเรื่องการพูดMCให้ทั้งหมดเลยค่ะ เคยสอนถึงดึกจนฉันหลับคาสมุดโน้ตเลย (โมนะ)
การพูดแบบซื่อๆของเธอน่ารัก ชอบวิธีวิ่งที่ดูเหมือนกำลังจะล้ม ชอบเวลาที่ทำอะไรแปลกๆตอนซ้อมค่ะ (อาคาเน็น)
อาจจะแปลกสักหน่อยที่น้องเล็กอย่างฉันเป็นคนพูด แต่เธอนุ่มนิ่มมากเลยค่ะ (เทะจิ)
ชอบม้ามาก และมีของสะสมเกี่ยวกับม้าเยอะ ทั้งกระเป๋าลายม้าเอย จี้ลายม้าเอย (เบริกะ)
เป็นพี่ใหญ่ที่ไม่เป็นผู้ใหญ่เลย ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูน่ารักไปหมด (เบริสะ)

ฮิราเทะ ยูรินะ"เด็กซื่ออายุ15ความคิดอ่านเหมือนผู้ใหญ่
ถึงจะดูเหมือนผู้ใหญ่แต่ไม่ใช่เลยค่ะ (หัวเราะ) (โมนะ)
จริงๆเป็นคนขี้อ้อน ชอบมาจิ้มนู่นจิ้มนี่ฉันอยู่เรื่อย (สุไก)
เวลาเรียกว่า อาคาเน~~~น แล้วเข้ามากอดฉันค่ะ น่ารักมากเลย (อาคาเน็น)
เป็นคนใสซื่อ และไฟแรงเวลาซ้อมเต้นเสมอค่ะ (เบริกะ)
ช่วงนี้ผมยาวขึ้นก็ดูเหมือนผู้ใหญ่ขึ้น พอลองดูอีกทีก็ใจเต้นขึ้นมาเลยค่ะ (เบริสะ)

โมริยะ อาคาเนะ"ที่หนึ่งในเรื่องความสวยความงาม
คอยให้คำปรึกษามาโดยตลอด เวลาท้อแท้ก็จะช่วยเป็นกำลังใจให้เสมอ (โมนะ)
รู้จักร้านอร่อยๆเยอะ เรา2คนเลยแข่งกันกินประจำค่ะ (สุไก)
เป็นผู้หญิงที่ดูเท่ค่ะ และไม่เคยยอมแพ้ด้วย (เทะจิ)
เชี่ยวชาญเรื่องความสวยความงามมาก ในกระเป๋าจะมีแต่ครีมที่นางแบบชอบใช้กันเต็มเลยค่ะ (เบริกะ)
โมริยะ = เดอะบิวตี้ เรื่องความงามรู้ละเอียดมาก ยกให้เป็นที่หนึ่งในเคยากิซากะไปเลย (เบริสะ)

วาตานาเบะ ริกะ"ถึงจะดูเรื่อยๆแต่เป็นคนเอาการเอางานนะ
มุ่งมั่นมาก ถึงจะโดนล้อบ่อยๆว่าไม่เหมือนอายุ21 แต่ก็เป็นพี่สาวที่ขยันค่ะ (โมนะ)
มีเซนส์ตลก ดูเรื่อยๆแต่เวลาเล่นมุกแล้วจะฮามาก โดยเฉพาะมุกเลียนแบบโทโทโระที่ไม่ค่อยเหมือน (สุไก)
ดูเป็นคนพึ่งพาไม่ค่อยได้ แต่จริงๆแล้วเป็นพี่สาวที่คอยใส่ใจคนอื่นเสมอ (อาคาเน็น)
เวลาออกกล้องจะเงียบ แต่ถ้าไม่มีกล้องอยู่ บอกให้ทำอะไรก็ทำตลอด (เบริสะ)

วาตานาเบะ ริสะ"ปากร้ายแต่อ่อนโยนมากงั้นเหรอ
เป็นคนพูดความคิดเห็นตัวเองได้ตรงไปตรงมาค่ะ เป็นที่พึ่งสำหรับคนที่ไม่กล้าตัดสินใจอย่างฉัน (โมนะ)
เคยโดนว่าตอนลังเลบ้างค่ะ ตอนสมาชิกเด็กๆร้องไห้ เธอก็จะร่วมวงร้องไห้ไปด้วย (สุไก)
เป็นคนร่าเริง เวลาถ่ายทำในรายการก็แบบนั้นเลยค่ะ (เทะจิ)
ถึงจะดูปากร้าย แต่เวลามีปัญหาจะเข้ามาช่วยเป็นคนแรกค่ะ (อาคาเน็น)
ชอบตะโกนกับโมนะว่า"วัชช่อย" ก่อนถ่ายวันนี้ก็ตะโกนกันค่ะ (เบริกะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น